ด้านบน

วิธีถอนเงินจากโป๊กเกอร์ออนไลน์ของ ดาฟาเบทโป๊กเกอร์



ในการถอนเงินจากโป๊กเกอร์ของ DAFABET POKER นั้นเราได้ทำภาพตัวอย่างการถอนเงินเบื้องต้นมาให้ดูด้วยครับ วิธีการถอนเงิน ดังนี้

การถอนเงินจากตัวโปรแกรม ดาฟาโป๊กเกอร์

   1.หลังจากเปิดโปรแกรมดาฟาโป๊กเกอร์เรียบร้อยแล้ว ให้เราไปคลิกที่ "แคชเชียร์"


   2. หลังจากคลิกที่ แคชเชียร์แล้ว จะขึ้นป๊อปอัพหน้าต่างใหม่ขึ้นมา
สำหรับหน้าตาป๊อปอัพการฝากถอนเงินของดาฟาเบท บางครั้งจะขึ้นเวอร์ชั่นเก่า บางครั้งก็ขึ้นเวอร์ชั่นใหม่นะครับ ส่วนตัวเองก็เจอทั้งสองเวอร์ชั่น การใช้งานก็ไม่ต่างกันเลยครับ 

   2.1 อันนี้จะเป็นหน้าตาป๊อปอัพแบบเก่านะครับ 
        2.1.1 ให้เลือกเมนูคำว่า "ถอน"
        2.1.2 ให้เลือกรูปแบบการถอนเงินเป็น "โอนผ่านธนาคารในประเทศ" กดคำว่า "ถอน" ปุ่มสีเหลือง


        2.1.3 หลังจากกดคำว่าถอนแล้วนั้นจะมาหน้าใหม่ ให้เราเลือกข้อมูลและกรอกข้อมูลที่เราต้องการดังภาพได้เลยครับ เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้วให้กดคำว่าถอน

 

   2.2 ส่วนอันนี้เป็นป๊อปอัพหน้าตารูปแบบใหม่ (ภาษาอังกฤษ)
        2.2.1 ให้กดคำว่า "Withdraw"
        2.2.2 หลังจากกดคำว่า Withdraw แล้ว ให้เราเลือกข้อมูลและกรอกข้อมูลที่เราต้องการดังภาพได้เลยครับ เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้วให้กดคำว่า Withdraw



   2.3 เมื่อเรากดถอนเงินแล้ว จะขึ้นหน้าตาป๊อปอัพแจ้งเราว่าได้หักยอดเงินจากบัญชีนี้เรียบร้อย จากนั้นเราก็รอสักไม่เกินชั่วโมงในการยืนยันการถอนเงิน เงินก็จะถูกโอนเข้าบัญชีครับ (สำหรับการถอนเงินครั้งแรก อาจจะใช้เวลาในการตรวจสอบหลายชั่วโมง แต่ไม่เกิน 24 ชั่วโมงครับ)


วิธีตรวจสอบว่าเบื้องต้นว่าทางดาฟาเบทได้โอนเงินเข้าบัญชีเราหรือยัง??

     ให้คลิกที่ "แคชเชียร์" แล้วเลือกเมนู
          เวอร์ชั่นเก่าเลือกคำว่า "ประวัติการทำธุรกรรม"
          สำหรับเวอร์ชั่นใหม่เลือกที่คำว่า "History"


     ให้ดูตรงสถานะถ้าขึ้นคำว่า สำเร็จ(เก่า) หรือ Success(ใหม่) แสดงว่ายอดเงินได้ถูกโอนเรียบร้อยแล้วครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.